สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(สปสช.) เขต 10 อุบลราชธานี

 
 
ประยุกต์กลยุทธ์การสร้างแบร...

ประยุกต์กลยุทธ์การสร้างแบร...

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สาขาเขตพื้นที่ (อุบลราชธานี) ได้เล็งเห็นความสำคัญในการเพิ่มสมรรถนะของเจ้าหน้าที่-พนักงาน จัด in-house training เรื่อง การสร้างแบรนด์ เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2551 ผอ.ธีรพล เจนวิทยา สปสช. สาขาเขตพื้นที่ได้มอบหมายให้กลุ่มงานสนับสนุนและบริหารทั่วไป จัดการฝึกอบรมภายในสำนักงาน เรื่อง กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ แก่บุคลากรของสำนักงาน สาขาเขตพื้นที่ ณ ห้องประชุม ที่ทำการไปรษณีย์อุบลราชธานี ชั้น 2 โดยมีอาจารย์ชวพจน์ ศุภสาร จาก คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เป็นวิทยากรบรรยาย ซึ่งกล่าวถึง แบรนด์ ว่า เป็นการสร้างศรัทธา ความเชื่อให้เกิดขึ้นในใจของผู้ใช้บริการ แบรนด์จะตอกย้ำให้ผู้ใช้บริการจดจำบริการขององค์กรหรือหน่วยงานนั้นได้ นพ.ธีรพล ได้เปิดเผยว่า หัวข้อการฝึกอบรมภายในแก่บุคลากรสปสช.ดังกล่าว เป็นไปเพื่อพัฒนาสมรรถนะด้านความคิดเชิงวิสัยทัศน์ หรือ visionary thinking ซึ่งเป็นสมรรถนะด้านการบริหารจัดการที่จำเป็นสำหรับบุคลากรระดับบริหาร และหัวหน้างาน เพื่อให้สามารถนำไปสู่องค์กรสมรรถนะสูง (high performance organization) และสร้างเสริมความมีตัวตนของสปสช.เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณะ หรือ positioning ได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น



Project Manager: นส.ศันสนีย์  คำจันทา
โทรศัพท์: 045-240591
มือถือ: 090-197-5238
E-mail: sunsanee.k@nhso.go.th
วันที่ลงข่าว: 17/09/2551