สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(สปสช.) เขต 10 อุบลราชธานี

 
 
ด่วน ! เลื่อนจัดงานมหกรรมสุขภาพชุมชนเป็นวันที่ 14-15 พ.ค. นี้ มี\"นายกอภิสิทธิ์เปิดงาน\" พบกันที่อิมแพ็คฮอลล์ 9 เมืองทองธานี...
ด่วน ! เลื่อนจัดงานมหกรรมสุขภาพชุมชนเป็นวันที่ 14-15 พ.ค. นี้ มี\"นายกอภิสิทธิ์เปิดงาน\" พบกันที่อิมแพ็คฮอลล์ 9 เมืองทองธานี...

วันที่ 14-15 พ.ค.นี้ สปสช.จัดงาน มหกรรมระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น(กองทุนอบต./เทศบาล) ?เสริมศักยภาพท้องถิ่น สร้างสุขภาพชุมชนให้ยั่งยืน? ณ อิมแพ็ค ฮอลล์ 9 เมืองทองธานี เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ประสบการณ์ดำเนินงานระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่ตั้งแต่ปี 2549-2552 และให้เกิดการประสานความร่วมมือในการดำเนินงานสุขภาพชุมชนทั้งในด้านการรักษาพยาบาลในระดับปฐมภูมิ การสร้างเสริมสุขภาพ การป้องกันโรค และการฟื้นฟูสมรรถภาพในระดับชุมชน โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดงาน และบรรยายพิเศษเรื่อง ทิศทางการกระจายอำนาจและบทบาทการสร้างสุขภาพชุมชนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภายในงานมีกิจกรรมเวทีวิชาการและสาระน่ารู้ ดังนี้ การบรรยายเรื่อง ?การพัฒนาชุมชนอย่างมีส่วนร่วม เป้าหมายและยุทธวิธี? โดยนพ.อมร นนทสุต อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข บรรยายเรื่อง ?เสริมศักยภาพท้องถิ่น สร้างสุขภาพชุมชนให้ยั่งยืน? โดยนพ.ประเวศ วะสี ราษฎรอาวุโส เวทีอภิปรายเรื่อง ?อนาคตระบบหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่น? โดยนายสมพร ใช้บางยาง รองปลัดกระทรวงมหาดไทย รศ.วุฒิสาร ตันไชย กรรมการกระจายอำนาจ และนพ.ประทีป ธนกิจเจริญ รองเลขาธิการสปสช. พบกับเวทีนิทรรศการและการแลกเปลี่ยนนวัตกรรมกองทุนสุขภาพ ตลาดนัดสุขภาพชุมชน เวทีวัฒนธรรมและของดีจากบ้านเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เขต10 อุบลราชธานี โทร 045-240591 ต่อ 5202,ถ/จภ

คลิก เพื่อดาวน์โหลดไฟล์



Project Manager:   
โทรศัพท์:
มือถือ:
E-mail:
วันที่ลงข่าว: 29/04/2552